Các câu hỏi thường gặp từ khách hàng mua nhà Phú Quốc

Khách hàng khi tìm hiểu nhà đất ở Phú Quốc, việc đầu tiên là tìm cách giải quyết các vấn đề sinh hoạt cấp thiết, vấn đề an ninh và các thủ tục giấy tờ liên quan.
Nếu quý khách đang tìm mua nhà để ở cùng gia đình thì có rất nhiều câu hỏi muốn được giải đáp. Sau đây là 5 câu hỏi phổ biến nhất của bất kỳ khách hàng nào đang có mong muốn mua nhà ở quốc đảo này.

1. Sở hữu gần trường học, chợ, bệnh viện?

Trường học, chợ và bệnh viện là nơi phục vụ nhu cầu sinh hoạt căn bản của một hộ gia đình căn bản. Anh/chị với thể xin thông tin từ tư vấn viên BĐS ở phú quốc, người bán nhà cho bạn.
Bên cạnh đó, giả dụ căn nhà gần chợ, trường học và bệnh viện, giá cả sẽ đắt hơn những căn nhà khác. Anh/chị cần phân tích kỹ và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với khả năng tài chính hiện tại của mình.

2. Tình hình an ninh xung quanh khu vực ra sao?

Khách hàng cũng thường xuyên thắc mắc những câu hỏi như: Liệu đây có phải nơi an toàn để sống? Có thường xuyên xảy ra các vụ phạm pháp, trộm cướp ở đây không?
Thường thì các chuyên gia tư vấn nhà đất ở Phú Quốc sẽ có thể cho bạn lời giải đáp chân thật về vấn đề chậm triển khai, quy hoạch của khu đất. Hay Anh/chị có thể đến hỏi công an khu vực, người quản lý trực tiếp khu vực chậm triển khai để nhận lời giải đáp chuẩn xác nhất. Ngoài ra Anh/chị nên tham khảo thêm ý kiến người dân sống quanh đó, hoặc kiếm tìm thông tin trên những diễn đàn.

3. Khu vực này mang vấn đề ô nhiễm môi trường hay không?

Khi đã mua được một lô đất ưng ý nhưng lại nhận được thông tin khu vực xung quanh bị ô nhiễm nghiêm trọng, thường xuyên xả rác bừa bãi.
Đây là vấn đề luôn được xem xét hàng đầu, bởi nó ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe và an toàn của gia đình, người thân. Anh/chị nên tìm hiểu đầy đủ thông tin, tìm đến sự chia sẻ trên mạng Internet, xin lời khuyên từ chuyên viên nhà đất Phú Quốc để trả lời và những người sống xung quanh khu vực về tình hình khu đất.

4. Các khoản lệ, phí mà người mua phải chịu là bao nhiêu?

Hướng dẫn quy trình đăng ký thủ tục và các khoản lệ phí mua nhà ở Phú Quốc. Đầu tiên, hai bên bán mua đến phòng quản lý đăng ký nhà đất cáp huyện mua hồ sơ làm thu tục mua bán; đặt cọc (đặt cọc giữ chỗ, tiền cọc tùy thuộc vào yêu cầu của bên mua (không nên quá 10% GTHĐ)
Khi đã công chứng xong hợp đồng mua bán nhà đất Phú Quốc, chủ sở hữu có thể phải liên hệ văn phòng tại huyện hoặc trên tỉnh Kiên Giang để làm rõ thủ tục chuyển nhượng, nộp thuế phí:
  • Lệ phí trước bạ
  • Cấp giấy trứng nhận
  • Thuế thu nhập cá nhân
Liên hệ tư vấn
Để tìm hiểu giá đất, chi tiết về thủ tục giấy tờ, Anh/chị có thể liên hệ tư vấn trực tiếp qua hotline: 0972 087 158.
Hoặc điền vào form hỏi - đáp để có câu trả lời nhanh chóng nhất từ các chuyên gia BĐS nhà đất Phú Quốc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét